Trong quá trình phát triển của xã hội ngày nay, đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Mọi người có xu hướng đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng và vấn đề vệ sinh. Một không gian sạch sẽ, trong lành góp phần nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên và giá trị cảm nhận của khách hàng khi đến với công ty của bạn. Vì thế nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết trên, Ánh Dương Care cung ứng dịch vụ “Cung Cấp Tạp Vụ Vệ Sinh Văn Phòng”.
1. Dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng – Sự lựa chọn tối ưu nhất cho các công ty:
– Đảm bảo luôn có nhân viên tạp vụ làm việc liên tục, không phụ thuộc vào 1 người giúp việc duy nhất.
– Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có kỹ năng và kiến thức chuyên môn, đảm bảo cho công việc vệ sinh được thực hiện tối ưu.
– Không phải lo lắng các vấn đề mất cấp, mất trộm xảy ra. Mọi tổn thất đã được công ty đền bù tổn thất.
– Thời gian linh động phù hợp với các yêu cầu về thời gian của khách hàng.
– Không tốn chi phí ăn ở, đi lại, tiền Thưởng mỗi dịp lễ Tết cho nhân viên tạp vụ. Không cần bận tâm vấn đề tiền tip.
2. Các loại hình công trình phục vụ:
Vệ Sinh Công Nghiệp Đông Dương cung cấp nhân viên tạp vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày cho tất cả các loại hình công trình:
– Cao ốc thương mại, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại.
– Bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế.
– Nhà máy, xưởng sản xuất.
– Trường học, trường đại học.
– Siêu thị, chuỗi siêu thị, nhà hàng, chuỗi nhà hàng.
– Ngân hàng, văn phòng, công ty.
– Các đài truyền hình, phát thanh.
– Trung tâm tưng bày, triễn lãm, hội chợ, hội nghị.
3. Tại sao chọn Ánh Dương Care?
– Tư vấn miễn phí 24/7: Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng quan tâm.
– Tốc độ làm việc: Chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng, cũng như tốc độ phục vụ nhanh, đảm bảo khách hàng hài lòng.
– Tiết kiệm tối đa chi phí: Chúng tôi đưa ra các giải pháp vệ sinh tối ưu, để tiết kiệm chi phí, hợp lý nhất cho khách hàng.
– Trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Trang thiết bị nhập từ nước ngoài, đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
4. Quy trình cung cấp dịch vụ:
– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và sắp xếp khảo sát trực tiếp.
– Tư vấn các hạng mục vệ sinh và báo giá.
– Ký kết hợp đồng và chuẩn bị để triển khai công việc.
– Triển khai sắp xếp công việc cho nhân viên tạp vụ tại công trình dưới sự hỗ trợ và kiểm soát của Giám sát dịch vụ.
– Đánh giá dịch vụ từ khách hàng.
———————————-
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH DƯƠNG CARE
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: Anhduongcompany2019@gmail.com
Mã số thuế: 0315578884
Hotline & Zalo: 090 974 40 85
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: Anhduongcompany2019@gmail.com
Mã số thuế: 0315578884
Hotline & Zalo: 090 974 40 85